Ga Sài Gòn: thí sinh đi thi Đại học Cao đẳng được giảm 10% giá vé tàu

Theo thông báo sáng nay (23/5) từ ga Sài Gòn Sáng rằng nhà ga thông báo sẽ giảm 10% giá vé trên tất cả các đoàn tàu khách cho toàn bộ thí sinh và phụ huynh đi dự thi trong cả kỳ tuyển sinh ĐH, CĐ, Trung cấp chuyên nghiệp năm nay (2014).

Nếu như các năm trước nhà Ga Sài Gòn chỉ cho phép thí sinh cmua 1 vé giảm giá (một lượt đi và một lượt về) thì nay hành khach là thí sinh đi thi còn được ưu tiên giảm thêm 1 vé tàu cho thân nhân đi cùng.
Mức giảm giá 10% cũng được áp dụng cho các thí sinh vào nhập học trong đầu năm nay, Thái Văn Truyền, Phó trưởng ga Sài Gòn cho biết. 

Hành khách đi tàu dịp lễ 30/4 tại ga Sài Gòn.
Hành khách tại ga dịp lễ 30/4/2014 tại ga Sài Gòn vừa rồi.
Điều kiện để được hưởng giảm giá khi mua vé: học sinh mua vé phải trình: giấy CMND hoặc thẻ học sinh kèm theo giấy báo thi, giấy báo nhập học (nếu là học sinh nhập học).

Ông cũng cho biết dịp hè này Công ty VTHK Đường sắt Sài Gòn tổ chức chạy thêm đoàn tàu SN4/SN3 từ Sài Gòn đến Nha Trang và ngược lại. Tàu SN4 chạy Sài Gòn từ ngày 29/5/2014 đến ngày 2/8/2014 và tàu SN3 chạy Nha Trang từ ngày 30/5/2014 đến ngày 3/8/2014 nhằm phục vụ nhu cầu cao điểm hè 2014..

Để có phương án phòng bị và tăng khả năng đáp ứng kịp thời cho mùa cao điểm, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam và Công ty VTHKĐS Sài Gòn sẽ lập thêm một số đoàn tàu và cho nối thêm các toa xe trên các tuyến từ Sài Gòn - Phan Thiết - Nha Trang - Diêu Trì - Quy Nhơn - Đà Nẵng - Huế - Hà Nội,…để vận chuyển khách.


Theo GTVT

Chia sẻ lên Google Plus

Về hop

Là người yêu du lịch, thích đọc sách, kinh doanh và tìm hiểu về Marketing. Bạn có thể kết nối với Google+ của mình tại đây https://plus.google.com/+TrongHopCao.
    Blogger Comment

0 Nhận xét:

Post a Comment