Vé máy bay cho những người đang yêu

Một nguyên tắc trong tình yêu là đi theo "cặp". Jetstar Pacific (thuộc Jetstar Group) là một trong những hàng hàng không tiên phong trong việc khuyến mại theo cặp ở Việt Nam. Lần sinh nhật lần thứ 10, Jetstar mở chương trình khuyến mại: miễn phí vé máy bay cho người cùng bay - mang đến hàng trăm cơ hội cho các bạn đang yêu cùng đi du lịch. 

Bạn sẽ làm gì nếu bạn không có nhiều tiền nhưng lại muốn rủ người yêu cùng đi du lịch một chuyến ở Đà Nẵng, Hà Nội, hoặc Hải Phòng, thậm chí là ở nước ngoài như Singapore? Cơ hội đã đến vì Jetstar sẽ giúp bạn làm được điều đó với chi phí vé máy bay chỉ bằng 1/2 chi phí thông thường. Chẳng hạn, nếu như ngày thường bạn phải mua vé máy bay đi Singapore cho 1 người với hơn 3 triệu đồng thì nay bạn có thể dùng số tiền đó để mua vé cho 2 người. 

Trường hợp khác, bạn phải bỏ ra hơn 1 triệu đồng để bay từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội, hoặc ngược lại, nhưng giờ đây bạn có thể sử dụng số tiền đó để mua cho 2 người. Vậy là bạn đã tiết kiệm được 50% chi phí cho việc mua vé máy bay nhờ chuong trình khuyến mại cho người cùng bay của Jetstar. Đây là chi tiết cho vé khuyến mại cho người bay cùng:

Cơ hội 1: rủ người mình yêu bay miễn phí với Jetstar

bảng giá vé máy bay cho những người đang yêu
Lưu ý:
- Khuyến mại chỉ áp dụng cho ngày khởi hành trong tháng 9-10, không áp dụng cho tháng khác. Cụ thể: 9/9 đến 23/10/2014. Các ngày trước 9/9 hoặc sau 24/10/2014 sẽ không có vé giá rẻ miễn phí cho người cùng bay. Nhiều bạn gọi điện thắc mắc vấn đề này là do chưa đọc kỹ nội dung khuyến mại.
- Số lượng tối thiểu khi đặt vé: 2 người cùng 1 lúc.
- Số lượng tối đa khi đặt vé: 8 người cùng một lúc
- Chỉ áp dụng trên các chặng bay đề cập ơ trên gồm: vé máy bay HCM đi Buôn Ma Thuột, HCM - Nha Trang, HCM - Đà Nẵng, HCM đi Vinh, HCM đi Hà Nội, HCM đi Hải Phòng và ngược lại. Chi tiết vui lòng xem bảng giá  khuyến mại cho người cùng bay tại đây.
- Thời gian mở bán vé khuyến mại: 14:00 ngày 22/5 cho đến khi vé được bán hết.

Muavere.com sẽ gửi bạn một cơ hội khác đến từ Jetstar nếu bạn không may bỏ lỡ mất chương trình trên.

Cơ hội 2: Jetstar giảm giá vé chỉ còn 60% giá vé thông thường

Đang vui say sưa với sinh nhật lần thứ 10 nên Jetstar không ngần ngại khuyến mại thêm 1 đợt nữa là giảm giá vé 40%, điều đó có nghĩa giá vé chỉ còn 60% giá vé máy bay thông thường mà bạn phải trả.

Đợt 2 này chương trình sẽ mở bán lức 9:00 sáng ngày 26/5 cho đến khi vé được bán hết. Nhưng, các bạn đừng để "bị lừa" bởi các con số nhé. Mặc dù chỉ giảm giá 40% nhưng giá vé thực sụ rất tốt, Đặc biết là vé máy bay HCM đi Buôn Ma Thuột, HCM đi Nha Trang và Đà Nẵng.

Đây là bảng giá vé giảm giá 40% cho Jetstar:

Lưu ý cho bảng giá cơ hội 2:
- Các chặng bay đi quốc tế mà không phải Singapore sẽ ghé ở Singapore rồi bay tiếp. Chẳng hạn Sài Gòn - Sing - Perth và ngược lại. Với chặng đi Perth, giá vé Tiger Air cũng rất tốt, các bạn nhớ tham khảo song song khi đặt vé nhé. Nên gọi điện đến các đại lý Tiger Air tham khảo thêm giá vé trước khi mua vé Jetstar để tránh bị hố nhé.
- Với các chặng bay khác như đi Mã Lai, Manila, Melbourne mà có ghé ở Singapore thì tôi khuyến cáo không nên vì căc chặng bay này nối chuyến khác dài, mà nếu bay thẳng lại rẻ hơn. Nếu bay thẳng nên chọn hãng khác thay thế như đi Mã Lai thì Airasia, đi Manila thì Cebu Pacific với giá vé giảm 1USD, hay đi Melbourne thì có vé máy bay Vietnam Airlines hoặc Qantas Airways.









Chia sẻ lên Google Plus

Về hop

Là người yêu du lịch, thích đọc sách, kinh doanh và tìm hiểu về Marketing. Bạn có thể kết nối với Google+ của mình tại đây https://plus.google.com/+TrongHopCao.
    Blogger Comment

0 Nhận xét:

Post a Comment