Từ 24/11 có thể đi máy bay từ Vinh - Đà Lạt và ngược lại

Đây là thông tin mới nhất mà mình nhận được vào sáng nay. Hãng Vietjet đã âm thầm chuẩn bị cho kế hoạch bay giữa Vinh - Đà Lạt - Vinh diễn ra vào ngày 24/11/2013 trùng với dịp lễ hội hoa Đà Lạt 2013. Dự kiến hãng Vietjet ban đầu sẽ bay 3 chuyến từ Đà Lạt ra Vinh và ngược lại trong 1 tuần.


Máy bay Vietjet có sức chứa 180 chỗ. Mỗi tuần bay 3 chuyến ra Vinh, rồi 3 chuyến ngược lại vậy chi có (seats) x 3 x 2 = 1.080.000 chỗ được bán cho mỗi tuần. Bà con lưu ý book chỗ sớm vì mình thấy giá hiện nay đã được tung ra trên vietjetair với giá 660.000đ.

Theo bài viết giới thiệu về vé máy bay từ Đà Lạt đi Vinh của Vòng Tròn Số thì vào mùa đông và xuân tỷ lệ hủy chuyến khá cao. Bà con đi tết cũng nên lứu ý book dư thời gian 1 chút tránh phải ăn tết trên ở sân bay nhé.

Quê tui ở Nghệ An, xa nhà và học ở Đà Lạt 1 thời gian từng nghe bà con ở đây than phiền về việc phải bay vòng ra Hà Nội hoặc đi xe xuống Sài Gòn rồi bay ra Vinh thật cực khổ. Giờ thì SUNG SƯỚNG khi đặt được vé máy bay thẳng rồi nhé. Bà con đi máy bay vào ngày khai trương chắc chắn có quà của Vietjet nhé.

Nhân dịp khánh thành đường bay giữa Vinh và Đà Lạt Vietjet có các chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt là chương trình tặng quà mỗi ngày liên tục từ 18/12 đến 1/1.
Chi tiết chương trình tặng quà mỗi ngày trên các chuyến bay Vietjet như sau:1. Thời gian tặng quà: từ ngày 18/12 đến 1/1 năm sau.Ngoài ra Vietjet còn mở bán giá vé 99.000 đồng liên tục trong cả tháng2. Thời gian khuyến mãi: bắt đầu từ 18/12/2013 đến 15/01/2014
3. Giá khuyến mãi là:  99,000  đồng  (giá này chưa bao gồm thuế, phí và các lệ phí khác).

4. Giá khuyến mãi là:  99,000  đồng  (giá này chưa bao gồm thuế, phí và các lệ phí khác).
    Quà tặng được phát gồm: dư kiến có tới 5000 món quà kưu niệm rất xinh xắn như gấu bông Vietjet, chìa khóa Vietjet, mô hình máy bay nhỏ, và trâm cài đầu mũ nón, và hàng trăm phiếu voucher trị giá khác.
5. Điều kiện để được tặng quà Vietjet Air khi đi máy bay: Các hành khách phải có hành trình trùng với thời gian chương trình công bố.
6. Hình thức Tặng quà:  Trên các chuyến bay các Tiếp viên Vietjet & và hành khách bất kỳ trên chuyến bay sẽ rút thăm chọn ra con số may mắn theo số ghế của hành khách đã được phát khi làm checkin lên mỗi chuyến bay. Do đó rất công bằng và minh bạch.
7. Số lượng vé: 50,000 vé 
8. Hành trình và thời gian bay khuyến mại:  
+ Các chuyến bay áp dụng gồm: từ Hà Nội đến Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Tp.HCM. Và từ Hải Phòng,Vinh, Huế, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Nha Trang đến Tp.HCM. Áp dụng cho hành trình khởi hành từ ngày 01/01 đến 31/1/2014. 
+ Bay Tp.HCM – Bangkok & Hà Nội – Bangkok. Áp dụng cho hành trình khởi hành từ 25/12/2013 đến 31/3/2014.
+ Bay Vinh – Đà Lạt. Áp dụng cho hành trình khởi hành trong giai đoạn từ 25/12/2013 đến 31/3/2014
5. Điều kiện vé: 
-    Đổi tên: không được phép
-    Hoàn vé: không được phép. 
6. Đổi ngày bay, hành trình: được phép, đóng lệ phí và chênh lệch giá vé 
7. Hình thức thanh toán: Thanh toán ngay qua thẻ tín dụng Credit Card (Visa Card; Master Card) và thẻ ATM.







Bạn biết tên người đẹp này chứ?

Và những nàng tiếp viên chân dài quyến rũ.

Một chiếc mô hình máy bay Vietjet Air dễ thương.

Tuyến bay Vinh – Đà Lạt cũng được giới thiệu trong đêm khai mạc Festival  Hoa Đà Lạt năm nay






Tàu bay hoa VietJetAir diễu hành trên phố Đà Lạt  trong suốt tuần lễ festival Hoa.














Trên đây là những màn ấn tượng của hãng hàng không Vietjet. Vietjet Air đang phấn đấu trở thành hãng hàng không quốc tế lớn mạnh. Để đặt vé Vietjet Air mời liên hệ tại đây http://www.muavere.com/thong-tin-bo-ich/hang-van-chuyen/vietjetair/

Chia sẻ lên Google Plus

Về hop

Là người yêu du lịch, thích đọc sách, kinh doanh và tìm hiểu về Marketing. Bạn có thể kết nối với Google+ của mình tại đây https://plus.google.com/+TrongHopCao.
    Blogger Comment

0 Nhận xét:

Post a Comment