Cơ hội bay nội địa hoặc quốc tế với giá vé máy bay 3000 đồng

Chiều nay ngày 24/7 Jetstar Pacific (JPA) sẽ mở bán vé máy bay khuyến mại 3000 đồng cho các chặng bay nội địa lẫn quốc tế nhân dịp hãng này khai trương 3 đường bay mới là HCM - Singapore, HCM- Thanh Hóa, HCM-Bangkok. Trong đó chặng đi Singapore giờ đây sẽ được khai thác hoàn toàn bởi Jetstar Pacific chứ không phải Jetstar Asia như trước đây.

Việc bán vé máy bay 3000 đồng được thực hiện qua hệ  thống phân phối ngẫu nhiên theo bảng giá sau:
 Song song đó Jetstar vẫn còn mở bán vé máy bay 6000 đồng/người/chặng. Jetstar muốn dành thêm cơ hội cho khách hàng nếu không thành công với việc săn vé máy bay 3000. 
Ghi chú: Dấu mũi tên 1 chiều chỉ chặng 1 chiều, 2 chiều là chỉ chặng khứ hồi. Giá này chưa có thuế phí.


Được biết, đường bay TP.H Chí Minh – Singapore hin đang được khai thác bi mt thành viên trong Jetstar Group là Jetstar Asia Airways. S tham gia ca Jetstar Pacific trên đường bay này nâng tn sut khai thác ca Jetstar Group lên 4 chuyến mi ngày.
Hin Jetstar Pacific đang khai thác đi máy bay gm 6 chiếc Airbus A320 và 1 Airbus A321. Hãng s tiếp tc nhn thêm máy bay, d kiến Jetstar Pacific s có đi bay 10 chiếc trong vòng 6 tháng ti.

Các đường bay gia TP.H Chí Minh – Bangkok và TP.H Chí Minh – Thanh Hóa cũng đã được lp kế hoch và s được m bán vé trong thi gian ti. Hiện đường bay này cũng chỉ có Vietnam Airlines khai thác. Hai hãng sẽ hỗ trợ lận nhau trong trường hợp chậm/hủy chuyến theo hợp đồng hợp tác BL và VN.
Jetstar sẽ có tổng cộng khoảng 3 đợt khuyến mại vé máy bay 3000 đồng trong năm nay. Đây là đợt bán vé 3000 đồng đầu tiên, các đợt giảm giá vé 3000 đồng sau sẽ tiếp tục được cập nhật trên blog này. Đăng ký nhận tin hoặc add facebook/twitter của chúng tôi tại đây để cập nhật tin mới nhất.
Chia sẻ lên Google Plus

Về hop

Là người yêu du lịch, thích đọc sách, kinh doanh và tìm hiểu về Marketing. Bạn có thể kết nối với Google+ của mình tại đây https://plus.google.com/+TrongHopCao.
    Blogger Comment

0 Nhận xét:

Post a Comment