Từ 1/4 giá vé cho cựu chiến binh chỉ còn 60.000 đồng

Theo thông tin từ Muavere nhận được từ phòng Phát triển bán của Vietnam Airlines, cựu chiến binh 76 tuổi trở lên, có giấy chứng nhận cựu chiến binh nếu đặt vé máy bay Vietnam Airlines từ Hà Nội lên Điện Biên chỉ mất vé 60.000 đồng. Ngoài ra nếu bay các chặng bay nội địa khác sẽ chỉ phải trả 85% giá vé.
Tổng Công ty Hàng không Việt Nam cho biết, đây là ưu đãi nhân dịp kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và chỉ dành riêng cho cựu chiến binh Việt Nam.

Chi tiết:
Từ ngày 1/4 - 31/12/2014, cựu chiến binh mua vé các chuyến bay khởi hành từ 5/4 - 31/12/2014, đều nhận được mức giá ưu đãi. VNA giảm 15% giá vé trên tất cả chuyến bay nội địa cho cựu chiến binh.

Đối với các cựu chiến binh nào sinh năm 1938 trở về trước muốn đi máy bay tuyến Hà Nội – Điện Biên, chỉ phải trả mức giá vé 60.000 VNĐ/chiều/hành khách + thuế phí.

Vé có điều kiện đi kèm và chỉ được bán tại các phòng vé của VNA trên toàn quốc. 
Giấy tờ yêu cầu khi mua vé gồm: thẻ cựu chiến binh (do Trung ương hội cựu chiến binh hoặc chi hội cựu chiến binh các tỉnh thành cấp) và chứng minh thư nhân dân.

Được biết trong những ngày cao điểm Kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, lượng khách trong nước và quốc tế đến với Điện Biên tăng đột biến. Để phục vụ nhu cầu đi lại của du khách, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines - VNA) đã tăng số chuyến bay trên đường bay Hà Nội – Điện Biên lên gấp 3 - 4 lần so với thường lệ. Xem chi tiết lịch bay: vé máy bay từ HÀ NỘI đi ĐIỆN BIÊN PHỦ
Khách du lịch thăm TP. Điện Biên Phủ dịp 7/5 bằng đường hàng không. Ảnh: Phạm Dương
Từ đầu tháng 3, số lượng khách đặt vé bay Hà Nội – Điện Biên và ngược lại đã tăng đáng kể. Từ 5/5-9/5, Vietnam Airlines tiến hành khai thác trung bình 06 chuyến/ngày so với lịch bay thường lệ 02 chuyến/ngày. Đặc biệt ngày 5/5 và 7/5, hãng tập trung tối đa 5 máy bay ATR72 để vận chuyển 8 - 9 chuyến bay/ngày trên đường bay Hà Nội – Điện Biên và ngược lại. Đồng thời phục vụ 04 chuyến chuyên cơ, chuyên chở các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các quan chức cấp cao đi/đến Điện Biên.
Ông Lê Trường Giang - Người phát ngôn của Vietnam Airlines cho biết: Từ ngày 29/4 – 9/5 Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã triển khai tăng tải 100 chuyến bay trên đường bay Hà Nội – Điện Biên và ngược lại. Đồng thời tiếp tục thực hiện ưu đãi giá vé cho các cựu chiến binh đến hết ngày 31/12/2014, đặc biệt là các cựu chiến binh tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ 1954.
Điện Biên Phủ vốn là địa danh lững lẫy với chiến thắng Điện Biên Phủ năm 1954 không những thu hút khách du lịch vì những di tích lịch sử hào hừng mà còn bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vỹ. Năm nay, tour tuyến đi Điện Biên Phủ cũng được tăng lên đáng kể nhằm phục vụ nhu cầu thăm chiến trường của mọi đối tượng.

Một số địa điểm tham quan chính ở Điện Biên Phủ:
Chiến trường Điện Biên hay thung lũng Điện Biên là một di tích lịch sử ghi lại chiến công oanh liệt của quân và dân Việt Nam trong cuộc kháng chiến anh dũng chống thực dân Pháp.
Đồi A1, từng là cao điểm có ý nghĩa về mặt chiến thuật và chiến dịch. Để giành chiến thắng, các chiến sĩ của ta đã dũng cảm và kiên trì đào đường hầm xuyên lên đỉnh đồi, nơi quân Pháp cố thủ trong căn hầm rộng, sâu và kiên cố để đặt khối bộc phá 960kg, đánh sập sự kháng cự của địch và cũng là hiệu lệnh cho đợt tổng công kích cuối cùng.
Hầm De Castries: Hầm chỉ huy của tướng De Castries nằm ở trung tâm tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ, thuộc cánh đồng Mường Thanh, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.
Sở chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ: Nằm ở xã Mường Phăng, cách TP. Điện Biên Phủ gần 30km, bên cạnh khu du lịch hồ Pá Khoang cảnh đẹp như trong thần thoại. Đây chính là nơi làm việc của Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Tham mưu trưởng Hoàng Văn Thái.
Bảo tàng chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ là công trình tái hiện các giai đoạn trong chiến dịch Điện Biên Phủ nhằm phục vụ du khách khi đến tham quan tại nhà trưng bày bảo tàng chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.



Chia sẻ lên Google Plus

Về hop

Là người yêu du lịch, thích đọc sách, kinh doanh và tìm hiểu về Marketing. Bạn có thể kết nối với Google+ của mình tại đây https://plus.google.com/+TrongHopCao.
    Blogger Comment

0 Nhận xét:

Post a Comment